Nội dung bài viết
- Tìm hiểu về thuật toán mới của FE Facebook
- hướng dẫn tạo fanpage trang Facebook
- seo Facebook là gì?
- cách tạo fanpage trang Facebook chuẩn seo
- 15 cách SEO Facebook hiệu quả toàn diện
- #1. Đặt tên trang cá nhân Facebook chuẩn seo
- #2. thêm keyword cho trang cá nhân
- #3. xây dựng backlink seo Facebook
- #4. Tối ưu URL cho fanpage
- #5. Tối ưu tab About
- #6. Cập nhật đầy đủ thông tin doanh nghiệp
- #7. Tối ưu tab
- #8. Content chuẩn seo trên fanpage trang Facebook
- #9. thúc đẩy khách hàng hành động
- #10. Tối ưu trang Facebook Messenger
- #11. Tận dụng hiệu ứng đám đông
- #12. Pin bài content cần thiết lên đầu trang
- #13. dùng hình ảnh chất lượng cao
- #14. cài đặt Milestone
- #15. Tối ưu Facebook Note
Chuyện đấy không dễ dàng, tuy nhiên không đúng không thể. Với 15 cách seo trang cá nhân trang Facebook tôi sẻ chia ngay sau đây, bạn có thể có khả năng thúc đẩy Facebook thu hút nhiều traffic, like, share và đạt được giao dịch đến từ khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đấy bạn cũng có thể nhờ tới các doanh nghiệp SEO HCM như GTV seo hoặc tự tập thực hiện với những cách sau.
Ở bài content trước tôi đã giải thích cho bạn khá rõ tổng quan của làm seo là gì. Vậy còn seo Facebook là gì? SEO trang Facebook có giống hay khác gì so với SEO Google? Cùng khởi đầu tìm hiểu nhé!
Khi đạt được vị trí cao trên SE, fanpage của bạn sẽ mang lại được lượng kết nối tự nhiên nhiều hơn. điều này làm tăng lượng khách mua hàng, giúp tăng doanh thu đáng kể.
Tìm hiểu về thuật toán mới của FE Facebook
Thuật toán mới của FE sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau để thứ hạng một fanpage ở vị trí cao:
- Tiêu đề fanpage phải chứa từ khóa chính xác.
- thông tin được đề cập đến trong trang cá nhân.
- Những trang có lượng Friend cụ thể.
- Những trang có lượng tác động qua lại lớn.
- người sử dụng đã từng bình luận trên Trang.
- người sử dụng đã từng like bài content trên Trang đấy.
- người dùng đã từng check in / share tại Trang đó.
dựa vào những hành vi nhất định của người dùng liên quan đến Trang đấy càng nhiều thì cơ hội xếp hạng ở vị trí đầu càng cao.
=> Đây cũng là sự khác biệt giữa Google và trang Facebook, cụ thể:
- Google yêu cầu một Website phải chất lượng, đăng tải nhiều thông tin thành quả + các thành tố khác thì mới xếp hạng trang Web đó lên top.
- trang Facebook sẽ lưu trữ lịch sử / hành vi của người dùng trên Trang và để xuất những dịch vụ / sản phẩm liên quan với những gì họ đã tìm kiếm / trao đổi qua lại trước đây.
hướng dẫn tạo fanpage trang Facebook
chỉ phải có tài khoản Facebook, bạn có thể sử dụng điện thoại để tạo fanpage một cách dễ dàng.
Việc tạo một trang cá nhân trang Facebook thì quá dễ dàng, nhưng cách seo trang Facebook ra sao thì không phải ai cũng biết.
không cần lo lắng, Prodima sẽ hướng dẫn nhất định cho bạn trong các phần bên dưới:
Tạo trang fanpage trang Facebook
Bước 1: truy cập vào https://www.facebook.com/pages/creation/ và khởi đầu tạo trang cá nhân.
điền đầy đủ thông tin công ty theo yêu cầu
Bước 2: Ở mục “Lựa chọn hạng mục”, Prodima khuyên rằng bạn nên ưu tiên chọn dịch vụ / hàng hóa. Vì trong danh mục này có rất nhiều tính năng xuất sắc để tận dụng seo rất tích cực.
Bước 3: Đặt tên cho trang cá nhân ngắn gọn, dễ nhớ
Lưu ý: Không đặt tên quá dài, sẽ gây bối rối cho người dùng và SE, liên quan đến việc xếp hạng đấy nhé.
Bước 4: Đặt URL cho fanpage.
Bước 5: Chọn hình ảnh đại diện, nên là logo nhận diện nhãn hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.
Bước 6: Bạn nên thiết kế một ảnh Cover (banner) chứa thông điệp hấp dẫn về các chương trình ưu đãi / khuyến mãi cùng các tất cả thông tin dịch vụ / hàng hóa / cách thức liên hệ…. Và up lên trang.
Bước 7: Click vào nút 3 chấm bên hông => Chọn mục thay đổi thông tin trang => Mời tất cả bạn bè thích trang của mình.
Vậy là xong cách để tạo trang cá nhân, tuy nhiên điều này vẫn chưa đủ! bạn cần xem ngay 15 cách SEO Facebook cực kỳ hiệu quả ngay trong phần tiếp theo nhé!
seo Facebook là gì?
seo trang Facebook là các bước giúp tối ưu trang trang cá nhân Facebook theo chuẩn SEO để khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Google, kết quả sẽ hiển thị trang Facebook của bạn. Chẳng hạn khi mà bạn gõ áo thun nam, bên cạnh Website còn có mục đích từ trang fanpage trang Facebook.
cách tạo fanpage trang Facebook chuẩn seo
chỉ phải có account Facebook, bất cứ ai cũng có thể tạo trang cá nhân một cách đơn giản và rất nhanh bằng điện thoại.
Bước 1: truy cập vào account mà bạn muốn tạo Trang, bấm vào biểu tượng trên cùng tay phải. Chọn Trang => Tạo trang => bắt đầu. Vậy là bạn đã bước đầu tạo ra trang cá nhân cho riêng mình rồi đấy.
Bước 2: Bước tiếp theo, bạn thiết lập những nội dung căn bản nhất của một trang bao gồm:
- Tên trang cá nhân
- Hạng mục chính / phụ
- URL Website (nếu có)
- Tải ảnh đại diện / ảnh bìa
Bước 3: Nhấn tiếp truy xuất để vào bố cục và giao diện ban đầu của fanpage. Tại đây, bạn sẽ chèn vào Tên người sử dụng, Nút (cách thức liên hệ).
Bước 4: Để bổ sung đầy đủ nội dung, bấm vào biểu tượng ba chấm trên cùng tay phải, sau đấy chọn thay đổi trang. Lúc này bạn sẽ có thể khác biệt Mẫu hiện tại và thêm thông tin khác như vị trí, giờ làm việc, liên lạc …
nếu bạn muốn biết hướng dẫn đầy đủ cách tạo fanpage trên trang Facebook, hãy coi tại đây.
Tạo trang cá nhân chuẩn seo thôi vẫn chưa đủ, việc bạn cần làm tiếp theo là coi ngay chỉ dẫn seo fanpage Facebook hiệu quả sau đây!
15 cách SEO Facebook hiệu quả toàn diện
Ngay trong phần này, tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách SEO fanpage lên top google. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những chỉ dẫn bên phía dưới để seo page Facebook của mình đạt kết quả tốt nhé!
#1. Đặt tên trang cá nhân Facebook chuẩn seo
Tên trang cá nhân là tiêu chí bạn phải hết sức cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng khi SEO page trang Facebook vì một khi đã đặt tên thì bạn không bao giờ chỉnh sửa được.
Nguyên tắc căn bản của seo là chèn keyword vào trong content, nhất là tên trang. tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh thêm thật nhiều keyword vì làm vậy chỉ khiến trang của bạn lộn xộn và trông như trang spam mà thôi.
Cũng đừng tùy tiện đặt tên có chứa từ khoá khá “kêu” như “Dịch vụ seo bá đạo nhất TPHCM – GTV”. tuyệt vời nhất là cẩn thận chọn tên trang cá nhân và chèn long-tail từ khóa (tất nhiên đã được tìm hiểu kĩ lưỡng) vào đầu tiêu đề. Vì nếu như đặt tên Trang có chứa từ khoá quá chung chung thì bạn có thể phải cạnh tranh với vô số đối thủ khác trên thị trường.
Cũng đừng bao giờ đặt tên có chứa từ khoá quá phức tạp, dùng ký tự đáng chú ý, viết hoa vô tội vạ và sai chính tả với mục đích làm nổi bật bản thân, chẳng hạn vIncEnT’sL!DịChvụsEO. không chỉ người sử dụng mà trang Facebook cũng không thích những trang cá nhân thiếu nghiêm túc như vậy.
#2. thêm keyword cho trang cá nhân
seo Page Facebook bắt buộc phải làm từ khóa và keyword phải được dùng cẩn thận và khôn ngoan. nghĩa là không thêm thật nhiều từ khóa và quan tâm chèn từ khóa vào các phần sau của trang:
- Về chúng tôi
- miêu tả
- Headline
- Caption hình
- Note
- Update
ngoài ra, bạn sẽ sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa quen thuộc như SEMRush hoặc Ahrefs để tìm kiếm từ khóa SEO Facebook hiệu quả và tiềm năng cho công việc bán hàng của doanh nghiệp.
tuyệt vời nhất là nên chọn keyword long-tail, những keyword dạng này thường không cung cấp traffic hay xếp hạng cao tuy nhiên có tính chuyển đổi cực kỳ tốt, ví dụ bạn sẽ nên chọn “Dịch vụ seo tốt nhất” thay vì chỉ target đến từ khóa seo.
Trước khi chọn bất kỳ keyword nào, luôn luôn double-check trên Facebook để đọc thêm đối thủ. nếu như đối thủ có xảy ra trên kết quả của tìm kiếm với keyword đấy, bạn nên chọn từ khóa cụ thể hơn, có lượng search volume thấp hơn từ đó SEO trên trang Facebook cũng sẽ dễ dàng hơn.
#3. xây dựng backlink seo Facebook
Nhiều trang uy tín trỏ link về content của bạn là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy content của bạn ảnh hưởng và có thành quả. Google rất thích khi nhiều nguồn đáng tin cậy chứng thực độ tin tưởng và chất lượng cho Web của bạn.
ngược lại, backlink từ những trang kém chất lượng sẽ liên quan đến danh tiếng và xếp hạng. Trong SEO Facebook, xây dựng đường link trỏ về trang cá nhân khó hơn rất nhiều tuy nhiên vẫn có thể làm được.
chỉ phải bạn chịu khó tìm kiếm và liên hệ với những người có tên tuổi, tầm liên quan trong ngành để đăng guest post trên blog của họ và trỏ về Facebook content của mình.
Cách SEO fanpage trang Facebook này giúp cho bạn giới thiệu Facebook với nhiều người, tăng độ đáng tin cậy, từ đó thu về nhiều traffic chất lượng hơn.
Một cách SEO Facebook hiệu quả khác là chèn link tới Facebook trong chính blog post của mình. Vậy là nếu như có người share bài content đấy thì họ cũng sẽ sẻ chia luôn fanpage của bạn.
#4. Tối ưu URL cho fanpage
Khi tạo trang kinh doanh cho doanh nghiệp, bạn sẽ có quyền tùy chỉnh URL cho trang. URL đẹp, chứa tên công ty sẽ tối ưu SEO Facebook hiệu quả hơn rất nhiều. không chỉ vậy, URL còn đại diện cho thương hiệu, giúp cho bạn trở nên chuyên nghiệp và được nhiều người biết tới hơn.
URL nên ngắn gọn, thể hiện ra được nhãn hiệu, dễ nhớ và liên quan mật thiết đến sản phẩm bạn đang kinh doanh. Thử tưởng tượng 2 URL sau:
- www.facebook.com/pages/dichvuseotphcm
- www.facebook.com/pages/dichvuseotphcm/5478569871236
URL nào sẽ dễ tìm kiếm hơn trên cả công cụ tìm kiếm của trang Facebook lẫn Google? Chắc chắn sẽ là URL trước tiên rồi!
#5. Tối ưu tab About
Hầu hết người sử dụng khi mới đến trang Facebook bạn lần đầu đều có xu hướng xem phần About để tìm hiểu công ty và xác nhận hàng hóa của bạn có phải thứ họ đang cần hay không. vì vậy thông tin trong About sẽ là yếu tố tiên quyết để người dùng quyết định ở lại hay nhanh chóng rời khỏi trang.
Phần miêu tả About chỉ giới hạn trong 155 ký tự, nhưng cũng đủ để bạn thể hiện sứ mạng doanh nghiệp và bạn sẽ đem lại thành quả gì cho khách hàng tiềm năng. nếu bạn sẽ sáng tạo nội dung hấp dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin mà vẫn bảo đảm keyword thì quá tốt.
#6. Cập nhật đầy đủ thông tin doanh nghiệp
Nhiều công ty không mang lại đủ hoặc đưa sai nội dung liên lạc như địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc trên trang Facebook. đây chính là một sai lầm cực kỳ đối với những ai muốn SEO fanpage trang Facebook lên top cao trong google. Thực tế là dù bạn đang kinh doanh online thì những nội dung này vẫn rất cần thiết.
ngoài ra, cách SEO trang cá nhân Facebook hiệu quả là bạn cũng phải đảm bảo thông tin này trên Website, danh bạ, các nguồn khác thống nhất với nhau vì nếu người dùng tìm thấy nhiều nội dung không giống nhau, họ sẽ bối rối và không tin tưởng vào hoạt động kinh doanh của công ty.
Một ưu thế khác của khai báo đúng địa chỉ trên trang Facebook là khi người dùng checkin địa điểm và sẻ chia trên status của họ, trang bán hàng của tổ chức bạn sẽ có khả năng xảy ra nhiều hơn. vì vậy hãy kiểm duyệt thật kỹ chi tiết liên hệ trên nhiều nền tảng không giống nhau, và cập nhật mới nhất để seo trang Facebook hiệu quả hơn.
#7. Tối ưu tab
trang Facebook không chỉ có About, clip hay Event. nếu bạn mong muốn xây dựng content chất lượng thì trang Facebook sẽ cung cấp nhiều chức năng và tab hơn. tuy nhiên nếu trang quá quy mô cũng khiến follower mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm bài content, hình ảnh, video, review.
vì thế, để hỗ trợ người dùng tốt nhất, bạn cần tạo các tab mới như clip, Post, Photo, Review, Community, Podcast … và sắp đặt trang theo category. Bên cạnh đó, bạn cũng có khả năng loại bỏ tab không quan trọng để “dọn dẹp” trang cá nhân của mình.
Như vậy trang Facebook bạn sẽ điều hướng tốt hơn. Từ đó người dùng sẽ không phải tốn quá nhiểu thời gian để tìm thấy thông tin liên quan trên công cụ tìm kiếm của trang Facebook cũng giống như Google.
#8. Content chuẩn seo trên fanpage trang Facebook
Phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần: Content chất lượng và ảnh hưởng là điều kiện tiên quyết để giành chiến thắng trong cuộc đua digital truyền thông và làm ra lead.

bạn cần biết về cách viết bài chuẩn seo trên facebook: Bạn không cần tạo quá là nhiều content nhưng phải đảm bảo mỗi content đều chất lượng, thu hút để lôi kéo tương tác và khiến người dùng phải like, share hay comment.
Khi đề cập về chiến thuật content seo trang Facebook lên top cao trong google bạn nên tập trung vào 18 ký tự trước tiên vì Google có xu hướng dùng phần này làm meta description và từ trước tiên nên là từ khóa để công cụ tìm kiếm dễ bắt hơn.
Cách tăng like cho fanpage: 27 chiến lược siêu kinh điển
#9. thúc đẩy khách hàng hành động
bản chất Mục đích chính khi tạo trang bán hàng cho công ty trên Facebook là khuyến khích người sử dụng hành động. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều này? đó là bạn cần chèn call-to-action nhất định và bài bản vào content.
CTA còn có công dụng lôi kéo traffic từ Facebook đến Website, đây cũng có khả năng là tín hiệu tích cực để tăng xếp hạng cho Web.
CTA phải thích hợp với mục tiêu công ty cũng như thông tin trang mục tiêu hướng đến. VD nếu như bạn đặt CTA là “Download eBook” thì bạn phải điều hướng khách hàng về trang chứa file đấy.
Một chú ý khác là nên sử dụng những động từ mạnh, kêu gọi như “hãy đăng ký, tải xuống, đăng nhập, đặt bàn … ngay/xem video/xem thêm”.
ngoài ra, để seo fanpage trang Facebook đạt kết quả tốt, CTA phải đảm bảo:
- Nhấn mạnh vào thành quả hơn là dấu hiệu của hàng hóa.
- Chạm vào điểm đau khổng lồ nhất của người mua hàng và gợi ý bằng việc bấm vào nút CTA, họ sẽ có thể giải quyết vấn đề đấy. Ví dụ: Bạn muốn nhiều traffic hơn? xem ngay.
- Đánh vào nỗi lo lắng của khách hàng tiềm năng khi mua sản phẩm của bạn.
- Ngăn khách hàng thoát khỏi trang.
#10. Tối ưu trang Facebook Messenger
cho dù Facebook là một nền tảng có tính tương tác cao, bạn vẫn có khả năng tiếp cận gần hơn với người dùng qua Facebook messenger. Như vậy bạn sẽ giữ được không gian riêng tư và dễ trao đổi với họ hơn.
Ngoài mang lại thông tin, chatbox còn là kênh hỗ trợ khách hàng đạt kết quả tốt nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng và tăng uy tín cho công ty trên kênh mạng xã hội của trang Facebook. Đây cũng là tín hiệu tốt cho xếp hạng vì càng phần đông người tìm kiếm và click vào trang của bạn trên kết quả của tìm kiếm của trang Facebook thì càng tốt cho tốt xếp hạng.
bạn sẽ thiết lập Facebook Messenger tương tác hơn. làm sao để tăng trao đổi qua lại cho Messenger của facebook? Một cách hay ho là bạn hãy đặt chế độ popup khi người sử dụng truy cập trang hoặc tốt hơn hết là tích hợp chatbot AI để online 24/7.
tuy nhiên, sau khi đã sử dụng chatbot thì bạn phải xác định rõ mục tiêu là cải thiện dịch vụ người mua hàng và lấy thông tin từ họ để thiết kế outreach và message target vào đúng đối tượng. Sau đó, bạn sẽ thiết kế những tin nhắn, thông điệp thích hợp với sở thích và thị hiếu của người dùng, nhờ vào điều đó thu hút họ mua sản phẩm trên trang Facebook cũng giống như công cụ tìm kiếm.
#11. Tận dụng hiệu ứng đám đông
Cốt lõi của việc duy trì trang cá nhân trang Facebook (hay bất kỳ mạng xã hội nào khác) chính là năng lực tác động qua lại với người sử dụng. Không kiểu như blog hay ad, trang Facebook là một nền tảng hai chiều thông qua comment và review.
Nghiên cứu cho thấy 92% người sử dụng tin vào giới thiệu từ người sử dụng khác (dù không hề quen biết) hơn là đọc content hay review do chính bạn viết.
bởi vậy nếu như bạn nắm bắt được tâm lý đám đông, bạn sẽ không phải tự PR về bản thân và cố gắng thuyết phục mọi người sản phẩm của bạn là tuyệt vời nhất. Review mạng xã hội sẽ làm thay điều đấy.
đôi lúc bạn cũng sẽ khônh tránh khỏi việc nhận được review không tốt về sản phẩm, chuyện này là bình thường. tuy nhiên tuyệt đối đừng xóa bình luận tiêu cực hay tỏ thái độ với khách hàng review đó ngay trên trang của mình.
Cách giải quyết tốt nhất là cảm ơn phản hồi từ khách hàng, cam kết sẽ khắc phục nỗi lo của sản phẩm và mời họ trở lại trong thời gian sớm nhất. đây chính là cách xử lý bảo đảm uy tín của công ty và thể hiện bạn sẵn sàng lắng nghe và chú ý khách hàng.
#12. Pin bài content cần thiết lên đầu trang
Bạn nên sẻ chia rộng lớn những nội dung bài viết hoặc thông cáo cần thiết bằng cách pin chúng lên đầu trang để làm nổi bật và thu hút chú ý của khách truy cập vào trang cá nhân.
Trong SEO fanpage trang Facebook, các kiểu content bạn nên pin gồm:
- Cập nhật về webinar, khuyến mãi, giảm giá sắp tới kèm deadline cụ thể
- Content chất lượng cung cấp thành quả cho người dùng và trực tiếp xử lý điểm đau của họ
- thông cáo cộng tác với công ty hay influencer trong ngành, quan trọng là những người có tên tuổi lớn
#13. dùng hình ảnh chất lượng cao
đẩy mạnh nhãn hiệu, thành quả cốt lõi và tăng độ hiển thị với ảnh profile, ảnh bìa chất lượng, bạn có tin không?
Thật vậy, trong thế giới kênh mạng xã hội, hình ảnh không phải là yếu tố để coi thường. sắc màu và thông tin của hình nên phối hợp với thông điệp kinh doanh của doanh nghiệp để định hình suy nghĩ của khách hàng về doanh nghiệp đấy.
Đối với ảnh bìa, không phải lúc nào cũng chỉ có hình ảnh, mà bạn có thể tận dụng video hoặc slideshow. Mỗi hình đều nên có caption, là đoạn mô tả ngắn và chứa từ khoá ảnh hưởng được biết đến từ khoá seo. Khi người tìm kiếm keyword, trang của bạn sẽ có khả năng xảy ra trên SERP.
ngoài ra để SEO trang Facebook hiệu quả, bạn phải chú ý đến Alt text. đây là đoạn code HTML mang lại miêu tả của hình ảnh. Thông qua alt text, Google spider không phải gặp nhiều cản trở để hiểu nội dung hình ảnh, từ đó index chúng trong khoảng thời gian nhanh chóng hơn và việc này rất có lợi cho xếp hạng của bạn.
Kích thước ảnh bìa trang cá nhân trang Facebook 2020: mọi kích cỡ mà bạn mong muốn tìm
#14. cài đặt Milestone
Timeline milestone trên trang giúp cho bạn đánh dấu và chúc mừng những sự kiện, bước ngoặt cần thiết của tổ chức.
Như bạn biết thì kể một câu chuyện nhãn hiệu xoay quanh trực tiếp đến khách hàng thuộc một phần trong chiến dịch marketing. Và tính năng milestone là một trong những cách seo trên Facebook tuyệt vời để hoàn thành câu chuyện này và giúp người dùng hiểu hơn về doanh nghiệp cũng như sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Đây cũng là ý tưởng hay để xây dựng hình tượng uy tín và tăng độ trung thành của follower đối với trang cá nhân.
#15. Tối ưu Facebook Note
trang Facebook Note được dùng để chia sẻ nội dung cần thiết, cập nhật và Thông báo đến khách hàng. bởi vậy vẫn chưa có lý do nào bạn lại bỏ qua phần này khi seo Facebook. ngoài ra, đừng quên rằng Google crawler đều quét từng content trên trang (kể cả Note) nên bạn vẫn phải đảm bảo thông tin ảnh hưởng và được index tốt.
Hãy chăm chỉ chèn keyword chính vào các note. Một mẹo khác là bạn nên thêm hình ảnh để có thể bổ sung keyword vào phần caption hoặc trả lời comment của fan và khéo léo chèn keyword vào bình luận.
Trên đây chính là toàn bộ 15 cách seo trang Facebook hiệu quả nhất, nếu như bạn thấy có ích, hãy lưu lại bài viết này nhé!
Từ khoá:
seo fanpage facebook
seo fanpage facebook top google
seo fanpage facebook lên top google
seo fanpage lên top facebook
seo fanpage facebook
seo fanpage facebook top google
seo fanpage facebook lên top google
seo fanpage lên top facebook
cách seo fanpage facebook
tạo fanpage facebook chuẩn seo
hướng dẫn seo fanpage facebook
seo fanpage facebook top google
seo fanpage facebook lên top google
hướng dẫn seo fanpage facebook
seo fanpage lên top tìm kiếm facebook
seo fanpage facebook lên top google
seo fanpage lên top facebook
seo fanpage facebook top google
seo fanpage facebook lên top google
seo fanpage lên top facebook