Nội dung bài viết
Recap ACCESSTRADE Talk #27: Trò chuyện cùng SHOPEE – Đẩy số thật mê ly
Trong số Livestream 27 này, hãy cùng ACCESSTRADE gặp gỡ đại diện đến từ SHOPEE: Anh Hoàng Minh Dương – Hiện là Affiliate Marketing Leader của trang thương mại điện tử này. Anh đã có những chia sẻ, trò chuyện rất thú vị liên quan đến các chiến dịch, ngành hàng, bí quyết chạy của Shopee cũng như giải đáp các thắc mắc của Publisher xung quanh đối tác cực tiềm năng này.
Điểm qua các chiến dịch hót trong tuần
DEAL NÚC NÍCH – NGÀY CON NÍT | YES 24
Đẩy số Yes 24 với thật nhiều ưu đãi trong Ngày con nít
Ngày 30/05 – 01/06/2018
Top sản phẩm nhập mã THIEUNHI24 giảm 24%
Nhập mã THIEUNHI8 giảm 8%, tất cả đơn hàng Nhập mã THIEUNHI10 giảm 10%,
đơn hàng từ 500k Nhập mã THIEUNHI12 giảm 12%, đơn hàng từ 800k
Ngày 02-03/06/2018 (App only) Mã THIEUNHI50 giảm 50k cho đơn hàng 500k
Mã THIEUNHI100 giảm 100k cho đơn hàng 1.000k
Top sản phẩm nhập mã THIEUNHI24 giảm 24%
SHINHAN BANK: Chiến dịch tài chính mới, hoa hồng cực khủng
Nếu là một Publisher chạy ngành tài chính, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với các đối tác như Sacombank, Citi Bank, Doctor Dong… Và hôm nay ACCESSTRADE trân trọng thông báo về việc ra mắt một “ngôi sao mới” trong lĩnh vực này, đó là Shinhan Bank.
Với chiến dịch mở thẻ, Shinhan Bank có các ưu đãi sau:
Hoàn phí thường niên
Hoàn tiền khi chi tiêu lên tới 5%
Tặng vali du lịch cao cấp
Đặc quyền thị thực nhập cảnh Hàn Quốc – Mỗi loại thẻ sẽ có những ưu đãi khác nhau. – Hoa hồng cho chiến dịch này lên đến 270.000VND/ chuyển đổi. Và tuyệt vời hơn, trong 30 ngày đầu dịp ra mắt chiến dịch mới, Shinhan Bank có các mức hoa hồng khủng hơn như sau:
Khi publisher đạt 50-100 chuyển đổi: 290,000/ chuyển đổi
Khi publisher đạt 101-500 chuyển đổi: 320,000/ chuyển đổi
Khi publisher đạt trên 501 chuyển đổi: 350,000/ chuyển đổi
ACCESSTRADE đồng hành cùng sự kiện VIETNAM MOBILE DAY 2018
Vietnam Mobile Day là ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ, cập nhật những kiến thức mới từ các diễn giả được chọn lọc đến từ các công ty internet tiên phong, đối tượng tham dự.
Năm nay, VNM sẽ diễn ra vào:
– 08/06/2018 tại Hồ Chí Minh.
– 15/06/2018 tại Hà Nội.
Anh Đỗ Hữu Hưng – CEO AT sẽ mang đến topic “AFFILIATE MARKETING – GROWTH SOLUTIONS FOR BUSINESS” tại VIETNAM MOBILE DAY 2018 với những chia sẻ hữu ích đến cộng đồng thương mại về những vấn đề xoay quanh affiliate marketing đang nổi lên như một xu hướng tất yếu. Khi ngày càng nhiều các doanh nghiệp chọn đây là cách mở rộng thị trường thì cần phải tiếp thị ở nhiều nơi, nhiều hệ thống với các cách thức khác nhau. ĐẶC BIỆT: Khi mua vé, bạn hãy nhập code VMDDOHUUHUNG50 để được giảm giá nha!
THỜI GIAN: – 08/06/2018 tại Hồ Chí Minh.
– 15/06/2018 tại Hà Nội.
THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÍ:
– Link đăng kí: http://topdev.vn/s/CCWZbOKn
– Website: http://mobileday.vn/
– Event Page: https://www.facebook.com/mobiledayevent/
Trò chuyện với đại diện của Shopee
AT: Bạn có thể giới thiêu về chiến dịch Shopee
SP: Shopee làm Affiliate được 2 tháng và checking qua hệ thống của ACCESSTRADE. Tuy nhiên sau đó thấy tiềm năm của Affiliate Shopee đã mở kênh affiliate qua 21 ngành hàng với cả App và Desktop.
AT: Theo anh những ngành hàng nào bán tốt nhất qua Afiliate
SP: Mình đã tổng hợp được các ngành hàng như Mẹ và bé, điện thoại công nghệ.. Với tốc độ tăng trưởng từ 1,5 đến 2 lần mỗi tháng. Đây hiện đang là những ngành hàng hot nhất trên Shopee
AT: Phương thức tính hoa hồng của chiến dịch Shopee, theo ngành hàng, theo khách hàng cũ mới như thế nào? Hoa hồng tối đa là bao nhiêu?
SP: Những ngành hàng như mobile, công nghệ.. có tỷ lệ khách hàng cũ nhiều hơn, do họ cần những phân tích, lời khuyên từ các publisher. Đối với Shopee thì affiliate là một trong những kênh hiệu quả mang lại số lượng khách hàng mới nhiều nhất.
AT: Sắp tới, Shopee có những chính sách, ưu đãi, hỗ trợ gì cho Pub?
SP: Chắc chắn sắp tới sẽ có nhiều campaign hot được Shopee gửi cho các publisher. Các chiến dịch này sẽ được cập nhật liên tục cho các bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể đạt được những giải thưởng khi tham gia đua top cùng với chiến dịch của Shopee.
AT: Shopee giải quyết vấn đề mất đơn hàng qua App thế nào?
SP: Việc mất đơn hiện tại vẫn còn xuất hiện nhưng Shopee sẽ nỗ lực hết sức để khắc phục lỗi này một cách triệt để.
AT: Định hướng phát triển Affiliate của Shopee
SP: Affiliate là một chương trình dài hạn, và Shopee chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì chiến dịch này. Hiện tại hiệu quả của các chiến dịch Shopee trên ACCESSTRADE đang rất tốt.
Xem chi tiết toàn bộ live stream tại đây:
Xem thêm các Recap ACCESSTRADE Talk hấp dẫn khác:
Nguồn bài viết: https://accesstrade.vn/recap-accesstrade-talk-26-tro-chuyen-cung-shopee-day-so-that-me-ly.html