Phương pháp tạo ra ADS WIN 100% (rẻ , chuyển đổi cao , lâu dài)
Phần lớn mọi người
không biết cách tạo ra Ads WIN vì người ta không thực sự biết phương pháp Gốc,
và chỉ toàn đoán mò hoặc sử dụng lộn xộn hết công thức này tới công thức nọ
Quyết sử dụng phương
pháp này để tạo ra rất nhiều quảng cáo thời gian gần đây và Ads nào cũng rất
rẻ, áp đảo so với toàn thị trường. Nói cách khác, Quyết đã tạo ra được những
Ads win…
Không phải 1 lần, 2 lần,
3 lần mà là rất nhiều lần!
Bí quyết là Quyết biết
được 1 công thức bí mật. Và công thức đó có tên là: HACKADSADS
Mọi quảng cáo thành
công bởi vì nó được viết theo đúng 1 Cấu Trúc nhất định
BMW, Mercedes tại sao
nhìn vào là biết xe sang, Rolex? Vì nó theo 1 cấu trúc cố định, kiểu dáng mẫu
mà chỉ cần làm theo là biết xe sang, đồng hồ xịn
Tại sao những idol
Tiktok có thể lên 1 triệu follow nhanh như thế? Vì họ theo đuổi theo đúng 1 Cấu
Trúc WIN trên kênh tiktok của họ
Hãy để ý những bộ phim
về siêu anh hùng. Batman, Siêu Nhân, Iron Man. Cuộc đời khó khăn của họ, nhân
vật phản diện,... đều theo cùng 1 Cấu Trúc. Và các đạo diễn Hollywood hiểu điều
này, họ biết Cấu Trúc được chứng minh tạo ra hàng tỷ đô, và chúng ta có hàng
chục bộ phim về nhiều siêu anh hùng khác nhau !
Quảng cáo cũng vậy. Phải
đúng Cấu Trúc thì mới WIN
Nhưng mà Cấu Trúc
là cái gì?
Cấu trúc là 1 luồng Đúng
để thỏa mãn Tiêu Chuẩn của khách hàng để họ chủ động chấp nhận điều gì đó là
Đúng (họ có niềm tin điều đó ĐÚNG), và sau khi Tin rồi, họ có thể thực hiện
hành động mà chúng ta muốn.
Đó sẽ là ban đầu quảng
cáo nói gì, đoạn giữa nói gì, đoạn cuối nói gì. Nếu hình ảnh thì là bố cục của
nó là gì, text trên đó có gì, vị trí text ở đâu,...
Lấy ví dụ với quảng cáo
video là Tiêu đề thu hút, đoạn giữa là đưa ra USP, đoạn sau là đưa ra lợi ích
chính, công dụng, đoạn cuối là kêu gọi hành động
(Ví dụ để bạn hiểu thôi,
còn 1 Ads win nó sẽ có nhiều thành phần và cụ thể hơn)
Và cấu trúc đó không
phải bạn đoán ra, bịa ra hay lí thuyết ra. Mà nó phải đi từ thực tế
Tức là từ những quảng
cáo ĐÃ WIN, đã được chứng minh bằng việc thực sự WIN.
Thực tế, Ads WIN không
nằm ở việc bạn có ngôn từ hay, video đẹp hơn, mà 99% nằm ở cấu trúc WIN. Bạn có
thể có 1 video được đầu tư cả chục triệu đồng, được trau chuốt ngôn từ và người
nói siêu điển trai/xinh gái nhưng vẫn Tệ. Vì bạn Sai Cấu Trúc!
Cấu trúc là thứ tồn tại
duy nhất, những thứ khác có tốt hay chỉ ở mức thường, bạn vẫn có cho mình 1 Ads
WIN.
Vậy việc của bạn cần làm
là gì? Là bạn cần phải HACKADS, tức là nhìn ra Cấu Trúc và biến nó thành của
bạn. Sau đó làm Tốt hơn!
Vậy HackAds như thế
nào đây?
Bước số 1, bạn phải tìm
được Ads WIN đã. Ads win ở thị trường này sẽ có cấu trúc Win khác so với thị
trường khác (vì đối tượng mục tiêu khác nhau).
Bạn không thể HackAdsAds
win từ người đang bán sản phẩm giảm cân. Và bê cấu trúc Ads đó sang nếu bạn bán
khoá học facebook Ads được. 2 thị trường hoàn toàn khác nhau
Đây cũng là lí do tại
sao những công thức chung chung khó lòng hiệu quả, vì nó là cái chung, áp vào
sẽ không làm Ads win, mà phải có tính thực tế. Nói cách khác, khi bán 1 sản
phẩm nào đó, sẽ xuất hiện hàng nghìn quảng cáo khác nhau của 1 sản phẩm A nào
đó, và 1 Ads win xuất hiện, thì chính bản thân Ads win đó mới là thực tế, chứ
không phải là 1 công thức AIDA, PAS chung chung nào cả.
Có 1 số cách để tìm
ra được Ads win:
1.Thiết lập 1 facebook clone với mọi thông số giống như đối tượng
mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến
2.Follow những đối thủ top 1 trong thị trường
3.Dùng công cụ Spy Ads (recommend Big Spy, Facebook Ads Library)
Khi bạn thấy 1 bài Ads
nào đó nằm trong thị trường của bạn, hoặc hướng tới cùng 1 đối tượng mục tiêu.
Việc bạn cần làm tiếp theo là xem thông số của quảng cáo đó, lượt like, lượt
share, lượt xem video , thời gian chạy (thời gian chạy dài có nghĩa là quảng
cáo đó đang tạo ra nhiều lợi nhuận thì người ta mới vít lâu thế)
Nhớ phải check xem quảng
cáo đó có bị seeding không bạn nhé. Vì khi bài quảng cáo bị seeding thì thông
số sẽ bị sai lệch. Nếu seeding quá nhiều thì có thể bài Ads đó không phải Ads
WIN như bạn nghĩ.
Thường Quyết sẽ tin
tưởng nhất vào thông số lượt xem video hoặc thời gian chạy, vì 2 cái này khó
fake, tiếp theo Quyết sẽ đọc rất nhiều comment xem có phải comment seeding
không, cuối cùng Quyết sẽ dạo qua 1 lượt các lượt like bài viết xem có phải
Facebook thật không.
Bước số 2, bạn cần phải
bóc tách từng thành phần của cấu trúc WIN để biến thành của mình
Hãy tạo file google
sheet với 4 cột:
Cột thứ 1 ghi tên Thành
Phần Nhỏ của Cấu Trúc
Cột thứ 2 ghi nội dung
của Thành Phần Nhỏ đó
Cột thứ 3 ghi nội dung
Thành Phần Nhỏ bạn viết lại với sản phẩm của bạn
Cột thứ 4 ghi nội dung
bạn viết lại lần 2 Thành Phần Nhỏ
(Quyết sẽ để file mẫu
cho bạn sử dụng ở dưới phần comment nếu bài viết này đủ 300 like )
Hãy nhớ rằng khi HackAds
1 cấu trúc, đừng thay đổi vị trí, hay cố gắng Sáng Tạo bất kì điều gì, vì chỉ
cần bạn cố gắng thay đổi Vị trí các thành phần và Linh Hồn của riêng cá nhân
mỗi thành phần, là Ads đó sẽ thành TỆ.
Đây là 1 sai lầm hầu hết
mọi người ngoài kia mắc phải, càng Sáng Tạo càng chết.
Bạn có thể làm cho từng
Thành Phần Nhỏ trở nên thuyết phục, hấp dẫn hơn nhưng tuyệt đối đừng đổi Vị trí
và thay đổi Linh Hồn của nó.
Bạn có thể hình dung như
thế này:
·Cùng cấu trúc -> Làm tốt hơn thành phần nhỏ = ADS WIN
·Thay đổi cấu trúc -> Cùng thành phần nhỏ = ADS Tệ
Quyết sẽ làm mẫu
với 1 video ADS WIN của Quyết đang chạy thực tế
Đầu tiên, bạn sẽ
cần phải Chia Sẻ Giá Trị:
Hãy nhớ, mục tiêu, linh
hồn của thành phần nhỏ này là chia sẻ giá trị, chứ không phải giới thiệu bản
thân giảng viên, show case study thành công,... hay BẤT KÌ THỨ GÌ KHÁC!
“Đây là 4 bước mình dùng
để kiềm tiền với Affiliate Marketing. Bước 1 mình lựa chọn ra những sản phẩm
tiềm năng. Bước 2 mình chuẩn bị những tư liệu như là video, như là hình ảnh,
như là website và nội dung. Và bước số 3 mình sẽ marketing cho dự án đó thông
qua các kênh như là Google Ads và Facebook Ads. Bước số 4 là mình sẽ tối ưu lại
những chiến dịch đó để mang về cho mình lợi nhuận cao hơn. Và bạn có thể thấy
rằng chỉ với 4 bước cơ bản và đơn giản như vậy thôi thì tụi mình đã có thể kiếm
được rất nhiều tiền với Affiliate Marketing.”
Tiếp theo bạn cần đưa
ra lời đề nghị:
“Tuy nhiên với một người
mới thì không hề đơn giản như vậy. Và cuối tuần này mình có tổ chức ra 1 chương
trình chia sẻ hoàn toàn miễn phí để giúp cho bạn dễ dàng làm chủ và kiếm được
tiền với Affiliate Marketing.”
Đó là 2 trong số rất
nhiều thành phần của Ads WIN mà Quyết đang thực tế chạy.
Điều bạn cần làm đó là
đầu tiên, ở bảng Google Sheet bạn đã tạo, điền cấu trúc Ads WIN mà bạn đã tìm
được, sau đó ở cột tiếp theo viết lại theo đúng như sản phẩm của bạn. Và nếu
bạn thấy bạn đang viết gần như y hệt như bài mẫu, thì bạn sẽ viết lại 1 lần nữa
(những gì bạn đã viết) ở cột tiếp theo. Vậy là bạn đã có 1 phiên bản mới của
Ads WIN dành riêng cho sản phẩm, dịch vụ của bạn
Bước 3, bạn cần làm
nó tốt hơn
Có 3 nguyên tắc để
khiến thành phần nhỏ trở nên hấp dẫn hơn:
Luôn tối đa hóa đầu
ra
Ví dụ ở trên, ở phần đầu Quyết nói tới đầu ra là “dùng để kiếm
tiền với Affiliate Marketing” thì bạn có thể tối đa hóa đầu ra bằng cách viết
lại: “dùng để kiếm hàng ngàn đô mỗi tháng với Affiliate Marketing”
Luôn tối thiểu hóa
đầu vào để nhận được những đầu ra đó
Ở phần hai, bạn có thể
tối thiểu hóa Đầu Vào bằng cách “dễ dàng làm chủ và kiếm được tiền với
Affiliate Marketing.” bằng “dễ dàng làm chủ và kiếm được tiền với Affiliate
Marketing chỉ trong vòng 7 ngày mà không cần có kinh nghiệm gì trước đó”
Luôn tinh giản quá
trình để đạt được đầu ra
Bạn có thấy Quyết chia
sẻ 4 bước ở phần đầu không? Bạn có thể chỉ cần chia sẻ 3 bước. Đó là bạn đã
tinh giản hóa quá trình rồi đó!
Và Quyết muốn nhắc lại 1
lần nữa điều cực kì quan trọng này, và Quyết tin tưởng rằng rất ít top marketer
muốn chia sẻ cho bạn: Đừng cố gắng Sáng Tạo, bạn cần Cải Tiến những Thành Phần
nhỏ trong Cấu Trúc Ads WIN, chứ không phải Sáng Tạo ra 1 thứ hoàn toàn mới!
Hãy bình luận ý kiến của
bạn. Hay đặt bất cứ câu hỏi nào bạn muốn.Học Kiếm Tiền sẽ cố gắng
trả lời sớm nhất
- Hữu Quyết