Sẽ thật tuyệt vời nếu công việc affiliate của bạn được đơn giản và dễ dàng hơn & dành được nhiều lời so với vốn hơn? Để làm giàu trên mạng với affilitate hiệu quả hơn, bạn có lẽ đang tận dụng rất nhiều công cụ online, từ SEO & AdWords để quảng bá web, blog của chính bản thân mình. Bài viết dưới đây được phần mềm cả khi bạn là một nhà affiliate trải nghiệm hay bạn chỉ là một người mới mở màn không có kỹ thuật. Hãy cùng nghiên cứu và tận dụng 25 công cụ hữu ích trong affiliate marketing, thật tuyệt vời khi chúng hầu hết đều không tính phí.
Công cụ tối ưu SEO
1. Google Search Console (Công cụ quản lý trang web)
Công cụ này là 1 mặt hàng của Google, 1 trong công cụ được dùng nhiều nhất cho SEO và một khởi đầu tốt để mở màn học SEO. Và điều tuyệt vời là công cụ này toàn bộ miễn phí. Thực chất hàng hóa này dành cho những người có chuyên môn quản trị web, nhưng nó hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện các thành phần đáng kể trong SEO. Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa các trang của bạn xuất hiện trong SERPs hoặc bạn rất có thể thấy các trang web đang hiển thị những từ khóa gì trên SERPs.
2. AdWords Keyword Planner
Tôi biết rằng tên của nó hoàn toàn có thể gây nhầm lẫn, nhưng trên thực tế, nó là một trong công cụ cần thiết cho SEO. Tại sao? Bởi vì nó sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình nghiên cứu từ khóa, 1 trong bước chính cần thiết nếu bạn muốn tăng trưởng các bản kế hoạch tiếp thị liên hết dựa trên nội dung trang web. Bạn sẽ cần phải đăng ký một tài khoản AdWords để tận dụng nhưng công cụ này vẫn là không lấy phí
3. Google Analytics
Chúng tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về Google Analytics và có lẽ hầu hết các anh chị sử dụng nó, nhưng bạn rất có thể tìm ra thêm các tính năng của hữu ích cho trang web của bạn. Ví dụ, bạn có thể tách ra lưu lượng tìm kiếm Brand Name của bạn từ lưu lượng tìm kiếm không tên thương hiệu – với cách tận dụng tính năng Channel Groupings. Hoặc để tạo báo cáo tùy chỉnh như là báo cáo phân tích kết nối cho phép bạn xem các liên kết nào trong website của bạn đang gửi những lượt truy cập đi.
4. Công cụ Screaming Frog SEO Spider
Được sử dụng chủ yếu cho SEO và kiểm tra nội dung kỹ thuật. Nó hoàn toàn có thể giúp bạn tìm Content nội dung trùng lặp, các lỗi máy chủ, file robot.txt, thẻ meta, thẻ caronocal, và nhiều hơn nữa. Screaming Frog SEO Spider cho các trang web lên đến 500 trang trong phiên bản dùng thử.
5. Keyword Spy
Cũng là một công cụ hữu ích để phân tích độ cạnh tranh, bởi vì chắc chắn bạn sẽ muốn biết những từ khóa nào mà đối thủ chúng ta đang SEO đúng không? phần mềm này cho phép thử nghiệp trọn đời, vậy cứ thử đi.
6. Majestic SEO
Majestic giúp bạn trong việc xây dựng link và phân tích đơn vị cạnh tranh. Nó sẽ cho bạn thấy tất cả các thông tin về từ khóa và các chi tiết về hồ sơ link trang web của bạn. ứng dụng này một khoản phí hàng tháng là 39,99 € cho gói Silver
7. SEMRush
SEMRush là một công cụ mạnh mẽ, đóng gói với các tính năng tốt, tập trung vào độ cạnh tranh và nghiên cứu từ khóa. Bởi vì các kết nối Marketing là một công việc công nghiệp rất cạnh tranh, công cụ này cho phép bạn phân tích đơn vị đối đầu của bạn, những từ khóa mà họ đang tập trung và những từ khóa đang hoạt động ra làm sao đối với đối thủ
8. Fruition’s Google Penalty Checker
Chúng ta đều biết rằng các website tham gia tiếp thị liên kết liên tục bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật thuật toán của Google. Nếu một ngày, tự dung từ khóa bạn SEO bị tụt hạng, hãy tận dụng công cụ này và xem xem điều gì đang xảy ra
Công cụ tận dụng hiệu quả quảng cáo PPC
9. Google keyword planner & Google Analytics
Không ai làm SEO mà không biết đến hai công cụ này, vậy nên tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề hai công cụ này quan trọng đến mức nào. Nếu dự án từ khóa là một công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa, thì Analytics cung cấp mọi thứ bạn cần để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch PPC của bạn.
10. Google Trends
Nhiều chuyên gia đã nói rằng Google Trends là một nguồn số liệu miễn phí cho các nhà tiếp thị liên kết . Trong liên kết tiếp thị là một điều thực sự quan trọng là hướng đến nhu cầu theo thời điểm, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để tìm kiếm xu hướng thị trường.
10. Scripts AdWords
Một công cụ SEO giúp bạn hoạt động tự động rất nhiều công việc tốn quỹ thời gian, giúp bạn tiết kiệm giờ giấc và tiền bạc. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm trong bộ sưu tập AdWords Scripts có sẵn, từ theo dõi đối thủ cạnh tranh, đấu thầu vị trí theo thời gian thực cho đến những việc như quét các trang đích của bạn để phát hiện lỗi trên các trang con hoặc cả trang web của bạn.
12. Optmyzr
Các chiến dịch AdWords có thể mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi cho những nỗ lực thử nghiệm các chiến dịch của bạn. Có lẽ là bạn phải thử nghiệm rất nhiều, để nghiên cứu, để tối ưu hóa … Optmyzr là một trong những phần mềm cung cấp cho bạn một loạt các tool, từ báo cáo nâng cao để tối giản hóa các gợi ý và hình thức hóa dữ liệu. Bạn được sử dụng thử miễn phí trong 14 ngày.
13. Instapage
Instapage là một công cụ xây dựng landing page tí,ch hợp với nhiều chương trình, bao gồm cả Google Analytics, và bao gồm các phần mềm tích hợp cho việc tận dụng quảng cáo mạng xã hội Facebook, Twitter và Google+. Là đi kèm với một trình soạn thảo drag-and-drop, do đó bạn không cần bất ký tri thức về code để sử dụng nó. Đối với phiên bản miễn phí, bạn chỉ được phép có 100 lượng truy vấn mỗi tháng, đối với người đăng kí hàng tháng. Bạn hoàn toàn có thể nhận được trang web responsive cho điện thoại di động, không có hạn số trang, không có hạn về số lượt thay đổi domain…
14. mạng xã hội Facebook Text Overlay tool
Nếu bạn đã chạy một quảng cáo mạng xã hội FB, bạn biết về các quy tắc nói rằng hình ảnh của bạn hoặc quảng cáo hình thu nhỏ video không được chứa nhiều hơn 20% là văn bản. Để chắc rằng rằng quảng cáo của bạn hoàn toàn có thể chạy tốt trên mạng xã hội FB Ads, bạn có thể sử dụng phần mềm này.
WordPress Plugins
15. Yoast WordPress SEO Plugin
Bạn nên biết rằng WordPress là nền tảng website rất dễ dàng SEO. Bạn rất có thể có nhiều thành công thông qua một sự kết hợp của SEO, một trang website wordpress, và Content nội dung tốt. Bạn có thể cải thiện việc SEO Onpage thông qua plugin Yoast WordPress SEO Plugin, bạn hoàn toàn có thể dựa vào đó để viết Content tốt hơn và có một WordPress tất cả tận dụng chuẩn SEO.
16. Restrict Widgets
Một plugin miễn phí bạn có thể dùng để đặt banner quảng cáo nhắm riêng vào từng blog của bạn. Nó cho phép bạn đơn giản kiểm soát các trang mà mỗi widget sẽ có mặt và tránh tạo ra nhiều quảng cáo bên hông quá gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng và bị trùng lặp widget.
17. Widget logic
Đây là một công cụ hữu ích nếu bạn đang sử dụng banner ở hai bên site của bạn hoặc các khu vực khác. Bạn có thể kiểm soát các banner quảng cáo hiển thị trên các trang nhất định, bài viết, danh mục hoặc thẻ. Điều này làm cho các quảng cáo nhắm mục đích tốt hơn dựa trên loại Content nội dung mà khách truy cập đang xem.
18. MailChimp
Đó là một điều không mong muốn để mất lượng lớn của traffic đến website của bạn – họ nói khoảng 75% – và sẽ là lãng phí nếu ta không tạo ra một cộng đồng những người hay truy cập vào trang web của bạn. Vì vậy, hãy khởi đầu xây dựng một danh sách e-mail, các giải pháp quảng cáo e-mail MailChimp sẽ giúp bạn với điều đó, nó là một trong những dịch vụ e-mail mới nhưng tiện dụng nhất.
Công cụ hỗ trợ sáng tạo Content nội dung
19. Buzzsumo
Bạn muốn biết bài viết blog nào hoặc infographics hoặc video nào đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ nhất trong tuần qua? Buzzsumo sẽ cho bạn thấy rằng, thực sự hữu ích nếu bạn muốn xây dựng nội dung mang tính xã hội cao. Nó là một công cụ mất phí, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng phiên bản thử nghiệm.
20. Content Idea Generator
Nếu bạn đang bị bí ý tưởng Content, bạn có thể tìm thấy ở đây. Căn cứ vào đối tượng mục tiêu của bạn và các thông số khác mà bạn cung cấp cho phần mềm, bạn sẽ nhận được vài trăm ý kiến sẵn sàng để sử dụng.
Mạng cộng đồng
21. Do share
Do chia sẻ là một plugin cho trình duyệt Chrome, rất hữu ích khi bạn làm Marketing Google+. Bởi vì lưu lượng truy vấn cao là rất đáng quan tâm cho các đối tác affiliate marketing tiếp thị liên kết, bạn rất có thể tận dụng phần mềm để gửi lịch trình post bài lên các trang Google+ và page Google+.
22. Hootsuite
Các mạng cộng đồng rất có thể là một nguồn traffic vô cùng có ảnh hưởng nếu bạn đang làm affiliate marketing tiếp thị liên kết. Vì vậy, hãy cố gắng tận dụng nó một cách khôn ngoan. sử dụng các phần mềm như Hootsuite, sẽ hỗ trợ công việc của bạn dễ dàng và đơn giản khi có thể quản lý nhiều tài khoản mạng cộng đồng thông qua duy nhất một cửa sổ trình duyệt, bao gồm cả tự động hóa cập nhật status trên các tài khoản. Hootsuite không lấy phí cho sử dụng cá nhân, và cũng có bản trả phí cho công ty.
23. ZootRock
Công cụ này cho phép bạn share Content nội dung và kéo lượt truy vấn vào trang web của bạn từ mạng xã hội FB, Twitter, Slack, Linkedin và WordPress. Bạn thậm chí hoàn toàn có thể ưu ái các Content được post theo quốc gia. ứng dụng cho phép sử dụng thử miễn phí 30 ngày.
Xây dựng liên kết và theo dõi hiệu suất
24. Google’s URL Builder
URL Builder cho phép bạn tạo ra các kết nối rất có thể theo dõi được để dùng cho quảng cáo, và các bài post trên mạng xã hội, tích hợp qua Google Analytics. công việc của bạn sẽ đơn giản dễ dàng hơn nhiều với công cụ này, bây giờ bạn hoàn toàn có thể tách từng mẫu quảng cáo khác nhau để đánh giá hiệu quả tốt nhất.
25. Link2
Đã bao giờ bạn có rất nhiều links trên trang web của bạn hoàn toàn có thể được chuyển thành links có chất lượng chuyển đổi nhưng vì có quá nhiều link nên việc thay đổi chúng tất tần tật bằng tay sẽ vô cùng tốn thời gian? Link2 có thể đơn giản và dễ dàng thay đổi chúng cho người truy cập website của bạn bằng cách chỉ cần thêm đoạn mã nhỏ trên các trang họ đang truy cập. Thật sự là một điều đáng tiếc nếu bạn không tận dụng Link2 nếu bạn đang có một website Content hay do chính bạn sáng tạo.